Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ QUẢNG HỢP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI.

Hòa chung không khí sôi nổi chào đón năm học mới 2023-2024 trong cả nước, sáng ngày 5/9/2022 các trường học trên địa bàn xã Quảng hợp đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

        CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ QUẢNG HỢP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI.

Hòa chung không khí sôi nổi chào đón năm học mới 2023-2024 trên địa bàn cả nước, sáng ngày 5/9/2022 các trường học trên địa bàn xã Quảng Hợp đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới

.

Quang cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới tại 3 nhà trường.      

T heo ghi nhận của ban văn hóa  tại trường Trung học cơ sở Quảng hợp

          Dự lễ khai giảng có đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy , chính quyền địa phương  các đoàn thể Chính trị xã hội, đại diện hội cha mẹ học sinh, đại diện các tổ chức công ty doanh nghiệp trên địa bàn,  giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn gần 400 em học sinh nhà trường.

         Về dự và chung vui với trường THCS  đồng chí   Hoàng Ngọc Đình huyện ủy viên, bí thư đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân xã đọc Thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

          Qua  những năm xây dựng và phát triển, các thế hệ nhà giáo và học sinh trường THCS quảng hợp đã nối tiếp nhau giữ vững và phát huy truyền thống, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, Đặc biệt, trong những năm gần đây, số lượng học sinh thi đỗ vào Trường THPT chất lượng đạt càng cao, ; đội ngũ thầy cô giáo không ngừng nỗ lực tìm tòi đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục.

Thầy giáo Nguyễn bá thụ- Hiệu trưởng trường THCS quảng hợp đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2023-2024

Bước vào năm học 2023-2024 nhà trường đón các em học sinh khối 6 nhập học, với sự quan tâm, trách nhiệm tạo thuận lợi nhất để các em tự tin ngay từ ngày đầu đến trường. Trên nền tảng truyền thống vững chắc, trong năm học này, thầy và trò Trường THCS quảng hợp tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4-11-2013 Hội nghị Trung ương 8, khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; nghị quyết đại hội Đảng các cấp và các đề án về đổi mới giáo dục và đào tạo.

Nhà trường chủ trương tăng cường huy động các nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia gắn với công tác kiểm định chất lượng giáo dục vào năm 2024. Được biết cùng với sự đầu tư xây dựng cơ sở vật chất của địa phương, nhà trường đã phối hợp với hội cha mẹ học sinh thực hiện xã hội hóa giáo dục, kêu gọi sự ủng hộ của các hội cựu học sinh, các công ty, doanh nghiệp và các mệnh thường quân làm nhiều công trình, mua sắm nhiều vật chất trang thiết bị đồ dùng học tập

Năm học 2023-2024 trường trung học cơ sở Quảng hợp chào đón 361 học sinh và 20 cán bộ GV . là năm học thứ 4 thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.. là năm học tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức ,phong cách , Chí Minh, cuộc vận động " mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức,tự học, tự sáng tạo

Nhờ sự sáng tạo, tâm huyết của những người thầy, sự nỗ lực, chăm ngoan học tập, rèn luyện của các trò, nhà trường nhiều năm liền được công nhận tập thể lao động xuất sắc; nhận nhiều Giấy khen, Bằng khen của các cấp, Cờ thi đua liên ngành

* Cũng Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón năm học mới, sáng 5-9, Trường Tiểu quảng hợp  đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-224.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng của trường tiểu học Quảng hợp.

Năm học 1022-2023 mặc dù gặp k ít những khó khăn do dịch bệnh  song với tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tương thân tương ái, thầy và trò Trường Tiểu học đã khắc phục khó khăn, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh, vừa thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, kỷ cương trường học luôn được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã được nâng lên. Kết quả xếp loại hai mặt giáo dục của học sinh và thi đua dạy tốt của đội ngũ nhà giáo đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Để ngày khai giảng diễn ra trang trọng và ý nghĩa, nhà trường đã trang trí cờ hoa, khuôn viên sạch, đẹp; treo khẩu hiệu tuyên truyền với nội dung “Chào mừng ngày khai giảng năm học mới  2023 -2024" ở khu vực cổng trường. Trong sân trường, chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo” thể hiện khí thế quyết tâm trong năm học mới

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam.. phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UB ND xã dự và phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2023 -2024 trường Tiểu học Quang Hợp.

Dự lễ khai giảng năm học mới  tại trường Tiểu học :Đồng chí Nguyễn Hoài Nam phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã , đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước và phát biểu ghi nhận, biểu dương thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đây là sự kiện hết sức quan trọng , đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh tiếp tục phát huy truyền thống, chú trọng giáo dục toàn diện, tạo cơ hội học tập, rèn luyện cho học sinh để các em vươn lên, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Tại buổi lễ khai giảng đơn vị kết nghĩa công ty may 888 cũng đã có hoa,quà chúc mừng nhà trường,

Ban thường vụ Hội nông Dân có quà thưởng cho các e học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó hội cha mẹ học sinh của nhà trường cũng trích các phần quà để tặng thưởng cho các e HS có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Cũng tại buổi lễ khai giảng các đc lãnh đạo địa phương đã thăm cơ sở vật chất của nhà trường, trường đã lắp đặt phòng máy vi tính khang trang , hiện đại, với 22 máy đảm bảo công tác dạy và học của nhà trường.

  Phòng máy vi tính của nhà trường, đảm bảo cho công tác dạy và học:

Cũng trong sáng 5/9 tại trường Mầm non cũng hân hoan chào đón lễ khai giảng năm học mới được diễn ra đúng quy định và hướng dẫn của ngành giáo dục, công tác chuẩn bị khá chu đáo, ngay từ cổng trường vào được trang trí cờ hoa rực rỡ, các mẹ, các chị đưa con em đến trường dự lễ khai giảng năm học mới trong sự phấn khởi, vui tươi và thật sự coi đây là ngày hội đến trường của các bé trên quê hương hiếu học, trí tuệ. Tại buổi lễ khai giảng thay mặt lãnh đạo địa phương đc Nguyễn Thị chung phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đã gửi lời chúc mừng đến cô trò nhà trường,đc đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả các cô giáo và các e trong năm học vừa qua đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023, và cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới nhà trường sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt đc những kết quả cao trong năm học.cô giáo Nguyễn Thị Thanh hiệu trưởng nhà trường ân cần đón nhận sự quan tâm của các đc lãnh đạo địa phương, và đón nhận những phần quà iu thương từ hội ccb xã Quảng hợp , đơn vị đỡ đầu của nhà trường .tin tưởng rằng trong năm học 2023-2024 trường mầm non quảng hợp sẽ vững tin đat thành tích cao trong năm học.

Toàn cảnh lễ khai giảng năm học mới trường mầm non quảng hợp.

          Lễ khai giảng ở các trường học trên địa bàn xã Quảng hợp diễn ra ngắn gọn, tập trung vào những nội dung chính nhưng vẫn bảo đảm tính trang trọng, khoa học, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho học sinh bước vào năm học mới

Để đảm bảo đủ điều kiện về cơ sở vật chất cho năm học này, trước đó các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã tổ chức tổng vệ sinh, trang trí lớp học, khuôn viên sân trường; đầu tư nâng cấp, bổ sung các trang thiết bị, đảm bảo khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu dạy và học./

      

   ĐTT xã Quảng hợp